हिरवी मिरची खात असाल तर हे ६ गजब फायदेही तुम्हाला माहित असायला हवे !


काही लोक जेवताना कच्ची हिरवी मिरची देखील खातात, सामान्यपणे असाच विचार केला जातो कि जास्त तिखट किंवा मसालेदार खाणे चांगले नाही पण किचन मध्ये असलेली हिरवी मिरची आपल्या अन्नाचा स्वाद वाढविण्या सोबत काही आरोग्यासाठी फायदे देखील देते. काही लोक हिच्या तिखटपणा मुळे खाणे टाळतात पण याचे फायदे समजल्यावर तुम्ही यास खाणे सुरु करू शकता.


हिरव्या मिरची मध्ये अनेक पोषक तत्व आहेत जसे विटामिन ए, बी6, आयरन, कॉपर, पोटेशियम, प्रोटीन आणि कार्बोहायड्रेट असते. एवढेच नाही यामध्ये बीटा कैरोटीन, क्रिप्टोक्सान्थिन, लुटेन -जॅक्सन्थि‍न इत्यादी आरोग्यवर्धक तत्व असतात.

मधुमेह नियंत्रित करतो

जे लोक मधुमेहाच्या समस्येला सामोरे जात आहेत त्यांनी आपल्या डाईट मध्ये हिरवी मिरची समाविष्ट केली पाहिजे. कारण हे शरीरातील शर्करेचा स्तर नियंत्रित करण्याचे काम करण्या व्यतिरिक्त यास बैलेंस करण्याचे काम करते.

स्किनसाठी फायदेशीर

हिरवी मिरची मध्ये अनेक विटामिन्स आढळतात, जे स्किनसाठी फायदेशीर आहेत. जर तुम्ही हिरवी मिरची शेवट करता तर त्याचा स्किनवर चांगला प्रभाव पडतो.

सायनस मध्ये साह्य

हिरव्या ताज्या मिरचीचा एक चमचा रस मधा मध्ये मिक्स करून रिकाम्या पोटी खाण्यामुळे दम्याच्या रुग्णाला आराम मिळतो. 10 दिवस हा उपाय करून पाहावा. हिरव्या मिरची मध्ये कैप्सेइसिन असते जे सायनस च्या समस्येत आराम देतो.

पाचन तंत्रासाठी चांगले

हिरवी मिरची खाणे आपल्या पचन क्रियेला सुधारते. यामध्ये असलेले विटामिन सी जेवल्या नंतर शरीरात थुंकी बनवण्याचे काम करते. ज्यामुळे अन्न पचवले जाते आणि यामुळे पचन चांगले होते.

बैक्टिरियल इन्फेक्शन पासून वाचवते

हिरवी मिरची मध्ये एंटी बैक्टिरियल गुण आढळून येतात, जे संक्रमण दूर ठेवते. यासाठी हिरवी मिरची खाण्यामुळे तुम्हाला संक्रमणामुळे होणारे त्वचा रोग नाही होणार.

आयरन वाढवण्यास मदत

महिलांमध्ये बहुतेक वेळा आयरनची कमी होते, पण जर आपण हिरवी मिरची आपल्या डाईट मध्ये शामिल केले तर याची कमी दूर होऊ शकते. यांना थंड जागी ठेवली पाहिजे कारण उष्णतेमुळे हिरवी मिरचीचे पोषक तत्वे कमी होतात.
थोडे नवीन जरा जुने