"या" वस्तूंचे सेवन केल्याने कोलेस्ट्रॉल समस्या होईल दूर...


ड्राई फ्रुट्स
जर आपण ड्राई फ्रुट्सचे सेवन केले तर यामुळे कोलेस्ट्रॉलच्या समस्येमुळे सुटका मिळू शकते. बादाम, अक्रोड आणि पिस्ता मध्ये असणारे फाइबर ओमेगा 3 फैटी एसिड आणि वितामिंस वाईट कोलेस्ट्रॉल कमी करण्यास आणि चांगल्या कोलेस्ट्रॉलला वाढवण्यास मदत करतात. यामध्ये फाइबर असते जे दीर्घकाळ पोट भरल्याचा आभास करते.

लसून
जर आपण लसून सेवन करत असाल तर यामध्ये अनेक एंजाइम्स असतात जे एलडीएल कोलेस्ट्रॉल कमी करण्यास मदत करते एका अभ्यासा अनुसार लसून नियमित सेवन केल्याने एलडीएल कोलेस्ट्रॉलचा स्तर 9 ते 15% पर्यंत कमी होऊ शकतो. याच्या व्यतिरिक्त लसून सेवन केल्याने ब्लड प्रेशर कंट्रोल मध्ये राहते. आपण दररोज लसणाच्या दोन पाकळ्या सोलून सेवन करू शकता.

सोयाबीन, डाळ
जर आपण आहारामध्ये सोयाबीन, डाळ आणि अंकुरित कडधान्य सेवन करत असाल तर आरोग्यास चांगला फायदा होतो. यावस्तू रक्तात असलेले एलडीएल कोलेस्ट्रॉल बाहेर काढण्यासाठी लिवरची मदत करतात. याच सोबत या वस्तू चांगले कोलेस्ट्रॉल वाढवण्यास मदत करतात. एका निरोगी व्यक्तीला दररोज 18 ग्राम फाइबरची आवश्यकता असते. यासाठी एक वाटी डाळ आणि एक वाटी रेशेदार भाज्यांचे सेवन करू शकता.

लिंबू
लिंबू आंबट असतो आणि सगळ्या आंबट फळांमध्ये विरघळणारे फाइबर असते जे आपल्या शरीरातील अन्नाच्या पिशवी मध्ये असलेले बैड कोलेस्ट्रॉल रक्त प्रवाहात जाण्या पासून थांबवते. आंबट वस्तूंमध्ये विटामिन सी असते जे रक्त वाहिन्या नलिकांची सफाई करतात. अश्या पद्धतीने बैड कोलेस्ट्रॉल पाचन तंत्राच्या माध्यमातून शरीराच्या बाहेर निघून जाते. आंबट फळांमध्ये असे एंजा इम्स असतात जे मेटाबॉलिज्मची प्रक्रिया वेगवान करून शरीरातील कोलेस्ट्रॉल कमी करण्यास मदत करतात.


थोडे नवीन जरा जुने